Tiền Đình Hoàng – Bài thuốc gia truyền điều trị rối loạn tiền đình hiệu quả nhất

Rối loạn tiền đình là căn bệnh phổ biến hiện nay và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Mặc dù căn bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến chất lượng sống của người bệnh. Để chữa khỏi căn bệnh này cần khá nhiều thời gian và liệu pháp khác nhau. Trong đó, một phương thuốc bí truyền được nhiều người lựa chọn vì vô cùng hiệu quả đó chính là Tiền Đình Hoàng.

tien dinh hoan 5 removebg preview 20200826041548

Tiền Đình Hoàng là loại thuốc gì?

Với công thức được bào chế theo Đông Y Gia truyền hơn 5 đời của dòng họ Văn Đức nổi tiếng tại tỉnh Quảng Nam, Tiền Đình Hoàng giúp hỗ trợ tối đa các triệu chứng của căn bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả.

Thành phần 

Dòng họ Văn Đức, 5 đời trước và cả sau này, đều tâm huyết với kho lá thuốc trù phú của Việt Nam. Họ đã bào chế ra Tiền Đình Hoàng bằng những thảo dược tự nhiên được nuôi trồng và chăm sóc kỹ lưỡng như:

  • Bạch Linh: Có chứa chất pachymose, chất khoáng, triterpenoid,.. đều là những chất có tác dụng bổ tâm an thần, tăng cường miễn dịch.
  • Thục Địa: Có chứa các hoạt chất manit, rehmanin, đường,… giúp tư âm, bổ huyết, ích tinh, tủy,…
  • Ngưu Tất: Chứa Saponin, chất nhầy, muối của kali,… giúp bổ gan, thận, mạnh gân cốt, thông huyết mạch.
  • Táo Nhân: có chứa dầu béo, phytosterol, saponin, rutin,… công dụng dùng làm thuốc ngủ, an thần.
  • Nhục Quế: Có chứa tinh dầu,Tannin, Glucid, diterpen vòng,… giúp bổ mệnh môn hỏa, tán hàn, ôn tỳ, làm ấm khí huyết.
  • Thiên Ma: có chứa Eggothioneine, Gastrodin, Vanilly Alcohol… chữa đau đầu, chân tay tê dại, bị yếu nửa người, co giật.
  • Bạch Thược: Có chứa paeoniflorin, paeonin,.. trị hoa mắt chóng mắt, tâm lý bồn chồn dễ nóng giận, đầu đau, mắt đỏ. 
  • Mạch Môn: Có chứa đường, chất nhầy, chất dính, saponin,… trị chứng hồi hộp, hay quên, tinh thần tán loạn. 
  • Ngũ Vị Tử: Có chứa tinh dầu, Axit Citric, Axit Oleic và linoleic, glycerit,… có tác dụng định tâm an thần, mất ngủ, tim hồi hộp.
  • Bạch Truật: Giúp chống đông máu, giãn mạch máu, hạ đường huyết, có tác dụng an thần chống ung thư và tăng cường miễn dịch.

duoc lieu 20200827115159

 

Công dụng

Như chính tên gọi của sản phẩm, Tiền Đình Hoàng là bài thuốc hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh rối loạn tiền đình, làm xoa dịu và xóa tan đi những cơn chóng mặt, buồn nôn, hoa mắt, ù tai, đau đầu hoặc đau nửa đầu,… 

Tiền Đình Hoàng còn giúp ổn định giấc ngủ và các triệu chứng tê bì chân tay cho các vấn đề tiền đình gây nên. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ điều trị tuần hoàn máu lên não, giúp lưu thông lượng máu ổn định.

Sản phẩm cũng là lựa chọn phù hợp dành cho những người gặp phải các vấn đề về thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống, tắc nghẽn lưu thông máu, điều hòa khí huyết,…

Tiền Đình Hoàng cũng hỗ trợ điều trị các vấn đề về huyết áp, ổn định nhịp tim, giảm căng thẳng và tăng cường sức đề kháng, bổ tỳ, gan thận, hoặc bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi,…

tien dinh hoang roi loan tien dinh min 20200825032219

 

Cách dùng

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mềm nên rất dễ sử dụng. Người có các triệu chứng huyết áp cao hoặc bình thường thì sử dụng 4 viên/ lần, chia làm 2 lần sáng chiều, sau bữa ăn 1 hoặc 2 giờ đồng hồ.

Người bị các vấn đề về huyết áp thấp ngày sử dụng từ 2 đến 3 viên / lần chia làm 2 lần sáng chiều, sau bữa ăn 1 hoặc 2 giờ đồng hồ.

Những ai nên và không nên sử dụng Tiền Đình Hoàng?

Người hay bị mất ngủ, rối loạn lo âu, suy nhược cơ thể, thiếu máu lên não. Hoặc những ai đang bị rối loạn tiền đình ở giai đoạn cấp tính và mãn tính nên sử dụng Tiền Đình Hoàng để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Phụ nữ mang thai dưới 3 tháng hoặc những người đang chảy máu trước và sau phẫu thuật KHÔNG NÊN SỬ DỤNG Tiền Đình Hoàng. Nếu muốn sử dụng nên hỏi ý kiến của chuyên gia bác sĩ trước khi sử dụng.

Vì sao Tiền Đình Hoàng lại được nhiều người sử dụng?

Trước tiên phải bàn đến tính hiệu quả của sản phẩm. Theo khảo sát có đến 95% người bệnh cảm nhận rõ hiệu quả sau 5 đến 7 ngày sử dụng. Sau thời gian 1 đến 2 tháng thì những triệu chứng rõ nét của căn bệnh rối loạn tiền đình giảm dần và có dấu hiệu biến mất như là hoa mắt, chóng mặt, ù tai, đau nửa đầu,… Và sau 3 tháng sử dụng thì cơ thể người bệnh trở lại bình thường. Tuy nhiên, để phát huy tối đa hiệu quả của sản phẩm, người bệnh cần ăn uống khoa học kết hợp với thể dục thể thao điều độ, tinh thần lạc quan thoải mái,…

Thêm vào đó, bởi vì thành phần chính chủ yếu đến từ các thảo dược tự nhiên lành tính nên Tiền Đình Hoàng không chứa tác dụng phụ nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Hơn nữa, giá thành của sản phẩm cũng tương đối phù hợp với năng lực tài chính của đại đa số người dân Việt Nam, tỷ lệ tái phát bệnh lại thấp nên Tiền Đình Hoàng được ưu tiên sử dụng khá rộng rãi.

Qua nội dung trên chúng ta phần nào thấy được giá trị tuyệt vời mà Tiền Đình Hoàng mang lại cho người bệnh. Điều kiện tiên quyết là người bệnh chỉ cần kiên trì sử dụng đúng phương pháp, đúng liệu trình thì sẽ nhận được kết quả tốt nhất. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn có thể truy cập vào website https://tiendinhhoang.com/ hoặc gọi đến số hotline 0833.415.415 sẽ được tư vấn tận tình, chi tiết.

 

Chia sẻ
Share on facebook
Share on twitter
Share on skype
Share on email
Share on print